Trung tâm đào tạo mỹ phẩm và làm đẹp chuyên nghiệp

Khóa học

Cảm nhận của khách hàng về chúng tôi?
Phương Thảo
Phương Thảo

Khóa học trang điểm cá nhân thật tuyệt vời. Nhờ khóa học mà em lên tay trang điểm quá trời, giờ tự tin lắm luôn. Tuy đây là khóa học online, không được cầm tay chỉ việc, nhưng các giảng viên cực kỳ nhiệt tình và tỉ mĩ trong cách giảng dạy, em học là thực hành được ngay luôn. Cám ơn Đại Cát Á và các giảng viên rất nhiều!!!

Tú Uyên
Tú Uyên

Em đã tham gia khóa học make up cơ bản và em thực sự hài lòng về khóa học này. Tuy chỉ được đào tạo online nhưng mọi thao tác của giảng viên đều được hướng dẫn rất tỉ mỉ và rõ ràng giúp em dễ dàng thao tác. Cám ơn sự nhiệt tình từ các giảng viên của công ty Đại Cát Á.

Nguyễn Trần Ngọc Mai
Nguyễn Trần Ngọc Mai

Mình là Mai, mình hợp tac với Jean d'Arcel d'Arcel cũng hơn 3 năm rồi, mình tham dự các khóa đào tạo kiến thức dành cho Spa của Jean và thật sự hài lòng, ngoài kiến thức sản phẩm thì công ty còn cho mình thêm các  kiến thức về các liệu trình điều trị và định hướng kinh doanh rất tốt

Nhật Huệ
Nhật Huệ

Qua khóa học online hướng dẫn chăm sóc da, em đã biết được làn da của mình thuộc loại da gì và chăm sóc như thế nào là đúng. Thật tuyệt vời khi có thêm kiến thức để yêu chiều làn da của mình. Cảm ơn các giảng viên đã nhiệt tình và tỉ mĩ trong cách giảng dạy. Cám ơn Đại Cát Á và các giảng viên rất nhiều!!!

.

THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Jean d'Arcel

Jean d'Arcel

Dược mỹ phẩm Đức nổi tiếng toàn cầu.

Iaso

Iaso

Mỹ phẩm làm đẹp cao cấp từ Hàn Quốc.

Biocyte

Biocyte

Viên uống làm đẹp số 1 tại Pháp.

The Skin House

The Skin House

Mỹ phẩm từ thiên nhiên Hàn Quốc.